top of page

Hướng dẫn lựa chọn phụ kiện sinh nhật ấn tượng cho bé gái

Bữa tiệc sinh nhật nhiều niềm vui luôn là mơ ước của mỗi người nhất là đối với các bé gái. Đây sẽ là một trong những kỷ niệm khó quên trong tuổi thơ của bé. Việc chuẩn bị một bữa tiệc ấn tượng, đẹp mắt không phải là việc đơn giản đặc biệt là trong khâu trang trí bữa tiệc. Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lựa chọn phụ kiện sinh nhật cực kỳ ấn tượng cho các bé gái. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Những bé gái đều ưa thích sự nhẹ nhàng vậy nên bạn nên chọn cho bé những tông màu tươi sáng hoặc sắc hồng tươi tắn vì đây là sắc màu mà hầu hết các bé gái đều yêu thích. Sau khi lựa chọn được cho bé một tông màu mà bé yêu thích rồi thì tiếp theo bạn lựa chọn đến chủ đề phù hợp với bé.

1. Phụ kiện trang trí sinh nhật chủ đề công chúa điệu đà

Là bé gái thì bé nào cũng mơ ước mình được làm những nàng công chúa xinh đẹp bước ra từ những câu chuyện cổ tích, từ các kênh hoạt hình mà bé vẫn thường xem hàng ngày. Bé nhà bạn sẽ vô cùng thích thú bởi cả một không gian đầy cổ tích, đầy màu sắc tràn ngập khắp mọi nơi xung quanh bé. Để các bé có thể hóa thân vào nhân vật một cách trọn vẹn hơn thì các mẹ nên lựa chọn thêm những vật dụng gắn liền với chủ đề như lâu đài, vương miện, váy áo...

2. Phụ kiện sinh nhật chủ đề Minnie ngộ nghĩnh

Cô chuột Minnie, bạn gái Mickey là một nhân vật hết sức quen thuộc với các bé gái yêu thích hoạt hình rồi. Mang trên mình một chiếc váy hồng điệu đà, cùng với đôi giày cao gót không thể lẫn vào đâu được. Minnie là một cô nàng chuột vô cùng nhí nhảnh và vui tính, cô nàng rất thích nhảy múa và ca hát, cái miệng lúc nào cũng tươi cười. Nếu bé nhà bạn vô cùng yêu mến cô bạn chuột này thì mẹ nên chọn chủ đề minnie làm chủ đề cho tiệc sinh nhật của bé năm nay mẹ nhé. Bữa tiệc của bé sẽ trở nên vô cùng sinh động đấy.

3. Phụ kiện trang trí sinh nhật theo chủ đề Hello Kitty

Hello Kitty thì không còn xa lạ gì với các bé gái từ chiếc cặp tóc nhỏ xinh, đến chiếc băng đô điệu đà, chiếc ba lô đi học đến từng bộ váy áo, đôi giày ... đâu đâu cũng tràn ngập hình ảnh cô nàng mèo Kitty với chiếc nơ điệu đà trên đầu. Hello Kitty là hình ảnh lí tưởng cho những cô nàng yêu màu hồng, thích điệu đà dễ thương. Bé nhà bạn sẽ vô cùng thích thú nếu như sinh nhật này cô bạn mèo đáng yêu này xuất hiện trên bàn tiệc của bé, bữa tiệc sinh nhật của bé sẽ trở nên vô cùng lung linh và đáng nhớ.

Bạn cần mua phụ kiện trang trí sinh nhật thì có thể vào đây tham khảo nhé: https://jennyparty.vn/phu-kien-trang-tri-sinh-nhat

4. Phụ kiện trang trí sinh nhật theo chủ đề Frozen

Nếu mẹ chưa chọn được những đồ trang trí sinh nhật cho bé gái nào ưng ý và bé nhà bạn là một bé gái cá tính thì một chủ đề trang trí sinh nhật cho bé gái mới lạ và đặc biệt sẽ khiến bé nhà bạn thích thú ngay thôi. Không phải là những nàng công chúa điệu đà mặc những chiếc váy bồng bềnh, cũng không phải là tông màu hồng quen thuộc gắn liền với chủ đề công chúa mà với nền xanh mát mắt và đặc biệt là sự xuất hiện của 2 nàng công chúa Elsa và Anna được rất nhiều các bạn nhỏ yêu mến trong bộ phim nữ hoàng băng giá. Chính vì thế một bữa tiệc sinh nhật với một chủ đề mới lạ và đẹp mắt sẽ khiến bữa tiệc của các bé không còn nhàm chán.

Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được những phụ kiện trang trí sinh nhật nào phù hợp cho các bé gái hãy tham khảo thêm các chủ đề mà chúng tôi đưa ra như trên. Chắc chắn các bé nhà bạn sẽ vô cùng thích thú về một bữa tiệc sinh nhật theo đúng sở thích cá nhân của bé.

Kinh nghiệm lựa chọn phụ kiện sinh nhật cho bé 2 tuổi

Khi lên 2 tuổi, bé đã có nhận thức rất tốt về cuộc sống, thể hiện rõ ràng sự yêu ghét của bản thân mình với mọi sự vật, sự việc diễn ra xung quanh. Chăm sóc bé ở độ tuổi này các bậc cha mẹ phải cực kỳ nhẹ nhàng, phân tích đúng sai để bé có nhận thức tốt hơn. Chính vì thế mà việc lựa chọn phụ kiện sinh nhật cũng phải theo đúng ý muốn của bé mới thực sự mang đến hiệu quả tốt trong suốt bữa tiệc.

Dưới đây là một số kinh nghiệm tổ chức sinh nhật cho bé 2 tuổi được chúng tôi tổng hợp lại.

1. Hiểu rõ tâm lý của trẻ

Để có một bữa tiệc sinh nhật cho bé 2 tuổi thật vui vẻ, ý nghĩa và thành công, bố mẹ phải hiểu rõ tâm lí và sở thích của bé nhé. Khi 2 tuổi, con đã biết yêu, ghét, thích thú cái gì và nói lên những điều mình muốn. Vì vậy, hãy trò chuyện cùng con, lắng nghe con nói về sở thích của mình hoặc để ý những hình tượng bé yêu mến, những bộ phim hoạt hình bé xem hay những nhân vật trong bộ đồ chơi con gắn bó nhiều nhất. Khi bố mẹ đã nắm rõ tâm lí của con thì việc tổ chức một bữa tiệc sinh nhật sẽ có kế hoạch cụ thể và rõ ràng.

2. Tham khảo những mẫu phụ kiện trang trí sinh nhật mà bé thích

Đối với sinh nhật bé gái, bố mẹ có thể tìm hiểu sở thích của con để mua phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé theo các chủ đề nữ tính, dịu dàng mà cực kì sành điệu như chủ đề công chúa, nàng tiên cá, chủ đề Hello Kitty hay sinh nhật hồng,…

Bé trai khi lên 2 tuổi cũng bắt đầu bộc lộ cá tính mạnh mẽ, tinh nghịch và hiếu động hơn nên các chủ đề sinh nhật cho bé trai cũng nam tính hơn hẳn. Tông màu cho sinh nhật bé trai 2 tuổi sẽ hướng tới các màu sắc đặc trưng riêng như xanh lam, xanh lá cây, vàng hay cam đậm,… Các chủ đề sinh nhật cho bé trai cũng rất phong phú như chủ đề máy bay, siêu nhân, siêu anh hùng,..

3. Chuẩn bị đồ ăn 1 cách hợp lí và vệ sinh

Mẹ hãy thể hiện sự chu đáo và đảm đang của mình trong việc chuẩn bị những món ăn ngon cho bữa tiệc sinh nhật của bé nhé. Trong bữa tiệc sinh nhật của con, ngoài những vị khách mời là người lớn có thể có trẻ nhỏ. Vì vậy, mẹ lại càng cần chú ý chuẩn bị những món ăn ngon, hấp dẫn và an toàn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Các món ăn được khuyến khích trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 2 của bé là các loại hoa quả, thạch, sữa chua, những ly kem tươi ngon, một vài loại bánh ngọt và những món ăn ngon mẹ tự trổ tài nấu nướng.

4. Lên kế hoạch tổ chức, tạo sân chơi cho bé

Lên 2 tuổi, bé học cách tư duy và đã biết chơi các trò chơi đơn giản. Vì thế, bố mẹ đừng quên chuẩn bị những trò chơi vui nhộn để các bé và mọi người cùng vui chơi bên nhau. Khi trẻ tròn 2 tuổi cũng là lúc chúng bắt đầu tò mò về thế giới xung quanh và có khả năng nắm bắt rất nhanh và nhớ lâu. Chúng có sự thúc đẩy mạnh mẽ việc nhận biết sự việc đang diễn ra quanh thế giới của chúng.

Thời gian tổ chức buổi tiệc sinh nhật chỉ nên diễn ra trong vòng 1-2 tiếng. Bởi nếu buổi tiệc kéo dài quá lâu, các bé sẽ thấy chán, mệt, buồn ngủ và quấy khóc. Ngoài ra, mọi người đều có công việc của mình, bạn nên tính toán để chuẩn bị trang trí, tổ chức và kết thúc buổi tiệc sinh nhật cho hợp lí. Thời gian thích hợp nhất để bắt đầu bữa tiệc sinh nhật cho một đứa trẻ 2 tuổi là vào buổi chiều.

Để tổ chức sinh nhật cho bé lên 2 tuổi, các bậc cha mẹ hãy trực tiếp tìm hiểu, lựa chọn phụ kiện trang trí sinh nhật, lên thực đơn, tổ chức trò chơi… để thể hiện được tình yêu, sự quan tâm, chăm sóc của mình với con cái. Nhờ thế bé cũng cảm nhận được tình cảm mà cha mẹ dành cho mình để có những nhận thức đúng đắn hơn về cuộc sống.

Tự tay lựa chọn phụ kiện trang trí sinh nhật lung linh cho bé yêu

Ngày sinh nhật của bé yêu là một dịp cực kỳ quan trọng và có ý nghĩa. Chính vì thế mà hầu như các bậc cha mẹ đều muốn tự tay trang trí sinh nhật cho bé để thể hiện tình cảm yêu thương của mình với con. Một trong những cách đơn giản hỗ trợ các bậc cha mẹ bận rộn đó chính là lựa chọn các mẫu phụ kiện trang trí sinh nhật có sẵn cực kỳ lung linh và ấn tượng.

1. Bộ phụ kiện sinh nhật Mickey lộng lẫy

Để thực hiện được theo chủ đề này các mẹ nên chọn các phụ kiện có tông màu đỏ, đen, vàng, trắng để làm nổi bật lên cho không gian của bữa tiệc. Điều đầu tiên không thể thiếu đó chính là phần backdrop, với phần này các bạn có thể chọn một tấm vải có kích thước lớn màu đỏ để tiết kiệm chi phí hoặc có thể kết những quả bóng bay lại. Xung quanh các bạn có thể dùng bóng bay, các hình có chủ đề để trang trí và đặc biệt không thể thiếu những bức hình của bé yêu được.

Trên bàn tiệc bạn các bạn dùng những thức ăn theo chủ đề này thức ăn nhẹ có thể là cocacola hay các loại kẹo, còn nước uống bạn nên chia vào các cốc giấy có in hình sẵn và các loại đồ ăn khác thì nên để trên khay có tầng để tạo điểm nhấn.

2. Bộ phụ kiện trang trí sinh nhật chủ đề Minion

Bạn cũng cần có một backdrop và nó cũng có thể được sử dụng bằng vải hoặc từ bóng bay kết thành, tùy vào từng kích thước không gian gian trang trí mà lựa chọn kích thước sao cho phù hợp. Màu sắc chủ đạo trong chủ đề này đó chính là màu vàng và màu xanh. Để cho phần trang trí thêm ấn tượng ta sẽ dùng một dây chữ Happy birthday, những lời chúc để treo lên nền backdrop hoặc thiết kế để ngang với phần trước của bàn tiệc.

Một phần không thể không nhắc đến đó chính là bàn trang trí sinh nhật, trên mặt bàn bạn dùng một chiếc khăn trải bản cùng với chủ để, cùng với đó là chuẩn bị thêm những bức hình của bé và kem theo đó là những chiếc cốc, mũ sinh nhật, những chiếc sticker… để trang trí cho chiếc bàn thêm nổi bật.

Ngoài ra còn có khu để bày đồ ăn nhẹ, tâm điểm là chiếc bánh sinh nhật cùng với những chiếc bánh cupcake và không thể thiếu được những hộp bỏng ngô có hình minion dành cho các bé, còn các loại kẹo khác bạn nên bày theo từng đĩa nhỏ để cho khách dễ dàng lựa chọn.

3. Bộ phụ kiện sinh nhật chủ đề công chúa Sofia

Với sự kết hợp hài hòa giữa màu tím của công chúa Sofia, đây là màu chủ đạo của chủ đề với màu trắng tinh khiết thì chắc chắn khi các mẹ tự tay trang trí sinh nhật cho bé theo chủ đề này nó sẽ tạo ra một không gian sinh nhật vô cùng độc đáo.

Những vật trang trí mô phỏng của công chúa Sofia cùng với chiếc bánh kem đặc biệt cho bé ở trên bàn kèm theo các vật dụng decor theo chủ đề thì vô cùng hoàn hảo. Một phần không thể thiếu đó chính là những bức hình của nhân vật chính nó sẽ làm nổi bật thêm. Với nhưng bé yêu thích công chúa này thì các bà mẹ đừng nên bỏ qua nhé.

Việc tự làm những loại phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé thường khá khó khăn bởi mức độ cầu kỳ của chúng là rất lớn. Vì thế bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các chủ đề khác nhau tại các cửa hàng chuyên cung cấp phụ kiện sinh nhật. Ngoài ra bạn cũng có thể nhờ các nhân viên tư vấn thêm cho các bạn cách trang trí một bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo cho bé.

Jenny Party là công ty chuyên sản xuất và phân phối phụ kiện trang trí sinh nhật nội và ngoại nhập cho bé trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi đa dạng về màu sắc và giá thành nên được nhiều khách hàng yêu thích.

62A Nguyễn Trọng Tuyển, P.15, Q. Phú Nhuận

Các trang liên quan:


FEATURED POSTS

Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.

TAGS

No tags yet.
bottom of page